เปิดกล่อง ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก LA ROCHE-POSAY

13:16





สวัสดีค่ะ :) เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา LAUREACIA ได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก LA ROCHE-POSAY โดยมีคุณป้อม วินิจ ได้มาสาธิตเทคนิคการแต่งหน้าให้ดูด้วยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันดีกว่า ว่ามีอะไรกันบ้างค่า


EFFACLAR  BB  BLUR SPF 20
Instant Oil-absorbing Coverage Cream Mousse

คำเคลม : บีบีครีม เนื้อครีมมูส ผสมสารกันแดด เอสพีเอฟ 20 สำหรับผิวหน้า รวมเมคอัพเบส รองพื้น และกันแดด ไว้ในหนึ่งเดียว ช่วยอำพรางรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว และริ้วรอย ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี เนียนเรียบสม่ำเสมอได้ทันที *จากลา โรช-โพเซย์ 

สูตรช่วยลดความมันส่วนเกิน สำหรับผิวผสม - ผิวมัน ที่มีปัญหาสิว ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพในผู้ที่มีปัญหาผิวมัน และแนวโน้มเป็นสิวง่าย มอบเนื้อผิวที่เรียบเนียน แห้งสบาย ไม่มัน ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย พร้อมด้วยสูตร Oil-free และ Non-comedogenic มีให้เลือก  2 เฉดสี เบอร์ 01 เฉดสีแฟร์ไลท์ (สีเบจอ่อน) สำหรับผู้ที่มีผิวขาว-ขาวอมชมพู  และเบอร์ 02 เฉดสีไลท์มีเดียม (สีเบจเข้ม) สำหรับผู้ที่มีผิวขาวอมเหลือง-ผิวสองสี 
ร่วมด้วยคุณสมบัติและจุดเด่นที่สำคัญของ เอฟฟาคลาร์ บีบี เบลอ เอสพีเอฟ 20 บีบีครีม ผสมสารกันแดดสำหรับผิวหน้า 
1. Blur Technology ทำหน้าที่ในการกระจายแสงกระจายแสง จึงช่วยอำพรางรูขุมขน รอยสิว และเส้นริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ ทั้งปกปิดและช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ 
2. Airlicium® (แอร์ลิเซี่ยม) เป็นสารที่มีความหนาแน่น และน้ำหนักโมเลกุลเบามาก แต่อณูสารทรงประสิทธิภาพสูงในการดูดซับความมันและความชื้นได้ถึง 100 เท่าเมื่อเทียบกับน้ำหนักมวลสาร ดูดซับได้ทั้งความมันและความชื้นบนใบหน้า ช่วยให้ความรู้สึกสบายผิว ควบคุมความมันให้ผิวหน้าเรียบเนียนไม่มันเงาได้ยาวนานตลอดทั้งวัน   
3. Elastogel Technology (อีลาสโตเจล) แตกต่างด้วยสัมผัสเนื้อโพลีเมอร์ มอบสัมผัสที่เนียนนุ่ม เบาสบาย เนื้อครีมเรียบเนียนติดทนนาน มีความยืดหยุ่นยึดเกาะผิวหน้าได้ดี กลมกลืนไปกับผิว ไม่แตก ไม่ตกร่อง ให้สีผิวที่สม่ำเสมอ ไม่วอก หรือเป็นคราบขาว ไม่ก่อให้เกิดปัญหาผิวหน้าดูหมองคล้ำระหว่างวัน ทั้งยังปกปิดได้เรียบเนียนทนนานตลอดวัน ต่างจากรองพื้นทั่วไปที่อาจแตก ตกร่อง หรือทำให้สีผิวดูหมองคล้ำ ปกปิดไม่สม่ำเสมอระหว่างวันได้
4. With La Roche-Posay Thermal Spring Water ผสานน้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์ ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุซิลีเนี่ยม มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และลดการระคายเคืองช่วยให้สบายผิว
5. High Tolerance Formula อ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ด้วยสูตรปราศจาก สารกันเสียกลุ่ม Paraben (Paraben-Free) และผ่านการทดสอบทางคลินิกในผู้ที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ที่มีผิวผสม-ผิวมัน แนวโน้มเป็นสิวง่าย (100% test on sensitive, combination-oily and acne-prone skin) ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ พร้อมด้วย สูตร Oil-Free และ Non-comedogenic ปราศจากน้ำมันที่อาจก่อให้เกิดการอุดตัน จึงเหมาะสำหรับผิวผสม-ผิวมัน ที่บอบบางระคายเคืองง่าย และแนวโน้มเป็นสิวง่าย
ราคา: 1,050 บาท



ผลลัพท์ที่ได้ : เนื้อสัมผัสครีมมูสที่บางเบา เนียนนุ่มเกลี่ยง่าย ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ช่วยอำพรางรูขุมขน ปกปิดรอยสิว และจุดบกพร่องของผิวได้ทันที ให้ผิวดูเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอดูเป็นธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอย หรือเป็นคราบขาว ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี ปกปิดเนียนสนิท ไม่แตก ไม่ตกร่อง สีผิวไม่หมองระหว่างวัน แต่ให้สัมผัสเนื้อผิวที่บางเบา ผิวไม่มันเงา สบายผิวทันทีที่ทาและระหว่างวัน


LA ROCHE-POSAY TOLERIANE TEINT MINERAL COMPACT-POWDER SPF 25 COMPLEXION CORRECTOR

คำเคลม : แป้งทาหน้าผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดด พร้อมส่วนผสมของแร่ธาตุ ปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ ให้ความชุ่มชื้นและช่วยควบคุมความมัน สูตร Non-Comedogenic ด้วยส่วนผสมของสีแร่ธาตุบริสุทธิ์และสารป้องกันแสงแดด SPF 25สูตรปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย ปกปิดลดรอยบกพร่องของผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่าย ด้วยเนื้อแป้งที่มีส่วนผสมของแร่ธาตุ จะช่วยปกปิดเหมือนรองพื้น พร้อมฟองน้ำเนื้อนุ่มเนียนละเอียดที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย
ราคา 850 บาท



ผลลัพท์ที่ได้ : สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวแลดูเป็นธรรมชาติ


ANTHELIOS XL DRY TOUCH GEL CREAM
คำเคลม : ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า เนื้อสัมผัสกึ่งเจล ซึมซับเร็วไม่เหนอะหนะ สำหรับผิวผสมถึงผิวมัน ให้การปกป้องรังสี UVB/UVA สูงด้วย SPF 50+ PPD31 สำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่ายเนื้อผลิตภัณฑ์แห้งบางเบา ด้วยสองประสิทธิภาพสารต่อต้านความมันเงา ซึมทราบสู่ผิวทันที แห้งภายหลังการใช้ ไม่ทิ้งคราบขาวไม่เหนียวเหนอะหนะ สูตร Non-comedogenic


ผลลัพท์ที่ได้ : กันแดดได้ดีมาก เนื้อกันแดดซึมง่าย เนียนไปกับผิวค่ะ

ขอบคุณทางLA ROCHE-POSAY ด้วยนะคะ ლ(╹ε╹ლ)

ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ
ติดตาม LAURENCIA ได้ที่
ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook

YOUTUBE