❤ Review ❤ HOLIKA HOLIKA คอลเลคชั่น GUDETAMA ไข่ขี้เกียจ ส่งตรงจากเกาหลี!!

23:00

สวัสดีค่ะ วันนี้น้ำ LAURENCIA มาพร้อมกับ review คสอ.ออกใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ HOLIKA HOLIKA สัญชาติเกาหลี เอาใจคนรัก GUDETAMA สุดริด หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ไข่ขี้เกียจ" ใครสงสัยว่าขี้เกียจยังไง ให้ดูได้ที่ youtube จะมีภาคภาษาไทยด้วยค่ะ

ใครขี้เกียจอ่าน(เหมือนเจ้าไข่555)ดูที่คลิปวิดิโอได้เลยค่า

LAZY & EASY
Face Photography Ready 2 Change cushion BB

cushion รุ่นนี้จะมีตลับ3ลายให้เลือกซื้อ แต่เนื้อเหมือนกันค่ะ เนื้อปกปิดสูงมาก และฉ่ำวาว แต่สีมีให้เลือก2สีเท่านั้น คือ 21 และ 23 และที่สำคัญ สีค่อนข้างออกไปทางเทา มีไว้เพื่อการสะสมจริงๆ การใช้งานขอบายค่ะรุ่นนี้ เนื้อดีมากๆเลยนะ เสียดายจริงๆที่เทา

ราคา 22,900 วอน

LAZY & EASY
Smooth Egg Skin pilringjel

ตัวนี้เป็นเจลนวดเซลล์ผิวเก่าที่ตายและสิ่งสกปรกออกจากผิว แล้วจะล้างทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่น คือ....มันไม่ใช่ของจริงอ่ะ55555 แต่แพ้ทางแพคเกจจริงๆ น่ารักมากกก มันเป็นเจลที่ไม่มีสครับใดๆ แล้วขี้ไคจะออกมาได้อย่างไร? เหมือนผลิตสร้างออกมาให้เป็ยขุยๆมากกว่า

ราคา 7,900 วอน

LAZY & EASY
Jelly To Help Blusher 

บรัชออนเนื้อครีม ออกมา2สีค่ะ ชมพูนมเย็น / ส้มพีช น้ำได้มาสีเดียว ขายดีม๊ากกกก หมดทุกสาขา อันใครใครไปซื้อต้องสอยด่วนๆ เพราะนอกจากสีสวยแล้ว คุณภาพดีเฟ่อออ ติดทนระดับเช็ดออกยาก

ราคา 8900 วอน

LAZY & EASY
character mask sheet

สำหรับmask มี3รุ่น น้ำได้มา2รุ่นนี้คือ อันแรกจะเป็นลักษณะแผ่นหน้าไข่ แผ่นสีเหลือง หน้าเป็นรูปไข่เลย ใคร mask แล้วไม่ฮาให้ตื๊บ555555 น่ารักมากกก คุณภาพก็ตามราคาค่ะ ไม่ได้ดีมาก  แต่ก็กระจ่างใส กระชับรูขุมขนดี

ราคา 2,000 วอน

LAZY & EASY

All Kill Sheet

mask ตัวนี้จะเป็น2ตัวใน1เซท อันนึงจะเป็นทิชชู่เช็ดเมตอัพ เช็ดได้เฉพาะเมคอัพใบหน้า ส่วนเมคอัพตาจะเซ็ดไม่ออกเท่าไหร่ อีกอันจะเป็น mask แบบใสเคลือบผิวหน้าไปเลย คุณภาพก็ตามราคาค่ะ ไม่ได้ดีมาก แต่ก็กระจ่างใส กระชับรูขุมขนดี

ราคา 2,500 วอน

LAZY & EASY
Stephen Quick Nail Kit

ยาทาเล็บแบบใส กับสติ๊กเกอร์ติดเล็บ น่ารักมากค่ะ

ราคา 5,900 วอน

LAZY & EASY
All-in-One Master

เค้าบอกว่าเป็นครีมบำรุงในหนึ่งเดียว เหมาะกับทุกสภาพผิว กลิ่นหอมเหมือนพืชพรรณค่ะ ใช้แล้วไม่ได้แพ้อะไร แต่เรื่องคุณภาพ ต้องดูกันไปยาวๆเนอะ เป็นเนื้อเจล ทาแล้วซึมไปกับผิว ใช้ง่าย ถ้าคนผิวหน้าไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แค่ต้องการเติมน้ำให้ผิว ใช่้ได้เลยค่ะ

ราคา 23,000 วอน

LAZY & EASY
year-to-kill five days cleanser foam

สุดท้ายตัวที่ดีที่สุดในคอลเลคชั่นนี้ คลีนซื่งที่เป็นโฟมไว้ล้างหน้าได้ด้วย  ตอนกดปั๊มออกมาจะเป็นเจลใสๆ นวดไปที่หน้าเครื่องสำอาง(ยกเว้นดวงตา) จะหลุดออกหมด นวดไปซักพักจะเป็นเนื้อโฟม ผสมน้ำเล็กน้อยและล้างหน้า หน้าสะอาดดีมากๆ ไม่ต้องยุ่งยากล้างหน้าอะไรหลายขั้นตอน ชอบมากๆค่ะ

ราคา 12,000 วอน

•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ

ใครอยากติดตามกันเพิ่มเติมก็แวะเข้ามาที่ 

ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook

YOUTUBE