REVIEW : Ultra Lift HD ยกกระชับ ปรับหน้าเรียว V-shape ด่วนทันใจ! | LAURENCIA

08:17

สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้มีแฟนเพจเยอะมากๆที่inboxมาหาน้ำว่า "หน้าเล็กลงทำอย่างไร / หน้าเรียวขึ้นใช่มั้ย" วันนี้น้ำเลยจะมาพูดให้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าสภาพใบหน้าของน้ำมีไขมันเยอะ แก้ม / เหนียง เยอะมากๆค่ะ น้ำเลยเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่ Cherie Aesthetic Clinic สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยคุณหมอได้ให้คำแนะนำให้ความรู้ ก่อน-หลังทำ อย่างละเอียด และพี่ๆพนักงานที่นี่ดูแลอย่างดีมากๆประทับใจ>.< คุณหมอได้ให้คำแนะนำว่าต้องทำ Ultra Lift HD ยกกระชับ ปรับหน้าเรียว V-shape และรายละเอียดเป็นอย่างไรนั้น ห้ามพลาดค่ะ


ก่อนอื่น...ทำไมน้ำถึงเลือกทำ Ultra Lift HD และการยกกระชับแบบนี้เหมาะกับใคร?
น้ำเองเป็นคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยบ้าง ร่องแก้มค่อนข้างชัดเจน อยากมีกรอบหน้าที่ชัดเจน ผิวกระชับ รูขุมขนเล็กลง หน้าเด็กอ่อนเยาว์ เด้งฟู ผิวแข็งแรง ซึ่งการทำ Ultra Lift HD ตอบโจทย์ปัญหาผิวน้ำได้ทั้งหมดเลยค่ะ และถึงแม้ว่าอายุจะยังไม่เยอะมากนัก เราก็ควรดูแลผิว กระชับให้ผิวแข็งแรง หนาแน่นไปด้วยคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวก่อนเกิดปัญหาผิวเสีย และหย่อนคล้อยไปมากกว่านี้ค่ะ นอกจากนี้ปัญหามีแก้ม และไขมันสะสมใต้คาง Ultra Lift HD จะช่วยสลายไขมันสะสม และสร้างกรอบหน้าให้ชัดขึ้น ดูมีมิติค่ะ
โปรแกรมนี้ เป็นการนำเทคโนโลยี HIFU มาใช้รักษา เพื่อส่งพลังงานไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ให้ผิวนุ่มฟู และยังช่วยจัดเรียงตัวโครงสร้างผิวใหม่ ทีนี้จากที่ผิวเราหย่อนคล้อย ก็จะเรียงตัวตึงขึ้น แน่นขึ้นเหมือนโครงตาข่ายเลยค่ะ (คุณหมอเปรียบเทียบให้ค่ะ) ผิวจึงตึงขึ้น ยกกระชับ และนุ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ค่ะ


หลายคนที่ถามเข้ามาว่า น้ำมายกกระชับผิวที่ไหน? นี่เลยค่ะ Cherie Aesthetic Clinic หรือ เชอรี่คลินิก ที่นี่เค้าเป็นคลินิกความงามครบวงจร และดูแลโดยทีมแพทย์ จากโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล (JCI) ด้วยสโลแกนจะ “สวยอย่างมั่นใจ” และปลอดภัย ที่ เชอรี่คลินิก น้ำเลยเลือกที่จะมาดูแลผิวที่ Cherie Clinic ค่ะ วันนี้มาสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ร้านเป็นกระจกแนวยาว ดูสวย โปร่ง สว่างมากๆค่ะ



ขั้นตอนในการทำ Ultra Lift HD
1. เริ่มจากปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังและความงามโดยเฉพาะค่ะ เพื่อประเมินปัญหาผิว
2. จากนั้นเจ้าหน้าที่จะทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์คลีนซิ่ง ที่อ่อนโยนต่อผิว สูตรเฉพาะของเชอรี่คลินิก
3. ทายาชาบริเวณที่ทำ ทิ้งไว้ 45-60 นาที
4. ระหว่างที่น้ำทำ Ultra Lift HD แพทย์จะคอยดูแลตลอดเวลา และเป็นผู้ทำการรักษาให้ตลอดจนจบ โดยความรู้สึกระหว่างทำ จะรู้สึกอุ่นๆ เจ็บเล็กน้อยในบางบริเวณ ซึ่งน้ำทนได้ค่ะ สบายมาก
5. ระยะเวลาในการทำ ประมาณ 30 นาที สำหรับการทำ 395 ไลน์ หน้าเรียวแก้มยกของน้ำค่ะ



หลังทำ Ultra Lift HD น้ำสามารถกลับไปดำเนินกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ แต่งหน้าได้ ไม่ต้องพักฟื้นผิว ซึ่งแตกต่างจากการทำเลเซอร์ ที่มีช่วงเวลา Downtime นอกจากนี้จะเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำว่าหน้ายกกระชับขึ้น หน้าตึง เรียว V-Shape และเห็นผลชัดเจนที่สุด ประมาณ 2-3 เดือนหลังทำ โดยจะเรียวเล็กยกกระชับได้นาน 1 ปีค่ะ

ลองมาดูภาพเปรียบเทียบกันค่ะ



อันนี้เป็นภาพก่อนทำ – หลังทำ15วัน – หลังทำ1เดือน นะคะ สังเกตได้ชัดเจนมากๆเลย ว่าไขมันที่แก้มหายไปหมด เหนียงหายไปเลย  กรอบหน้าชัดเจนสุดๆ ต้องบอกก่อนว่าโครงหน้าหน้าเป็นกระดูกเหลี่ยมค่ะ ไม่ใช่กรามที่ Botoxแล้วจะหาย แต่เป็นกระดูกเน้นๆเลยค่า ส่วนตัวน้ำพอใจมากกกก คือดีมากจริงๆค่ะ น้ำทำไปทั้งหมด จำนวน 395 line (ราคาและโปรโมชั่นด้านล่าง)ที่สำคัญเห็นผลไวและไม่เจ็บเลย นอนสบายชิลมากๆ คุณหมอน่ารักเป็นกันเอง แถมพี่ๆพนักงานดูแลดีมากกก ใครอยากหน้าเรียว ลดเหนียง แก้มยุ้ย แนะนำให้ไปทำเลยค่า 


ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะคะ หมดเขต 30 กันยายน 59
Ultra Lift HD ราคา 45 บาท/line (จากปกติ 70 บาท/line)
- ทำเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้นค่ะ ถ้ายกตัวอย่างของน้ำ ก็คิดเป็น 395x45 = 17,775 บาท ซึ่งปกติต้องเป็นราคา 27,650 บาท
- Ultra Lift HD แบบ Buffet ยกกระชับแบบไม่จำกัดจำนวนไลน์ ตลอด 1 ปีเต็ม ราคา 59,000 บาท แถม โบท๊อกซ์ 30 ยูนิต (มูลค่า 6,000 บาท)

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถเลือกใช้บริการ Ultra Lift HD ได้ที่เชอรี่คลินิก ทั้ง 3 สาขา
-เชอร์รี่คลินิกสาขาเมกาบางนา ชั้น1 โซนธนาคาร
โทร: 02-105-1910 หรือ โทร: 061-389-3975
-เชอร์รี่คลินิกสาขาเดอะมอล์บางแค ชั้น 2 ฝั่งธนาคารกรุงเทพ
โทร: 02-803-8640 หรือ โทร: 090-198-7748
-เชอร์รี่คลินิกสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 3 โซนความงาม
โทร: 02-835-3784 หรือ โทร: 098-278-0584

ขอบคุณทาง Cherie Aesthetic Clinic สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ด้วยนะคะ ლ(╹ε╹ლ)

ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ
ติดตาม LAURENCIA ได้ที่
ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook

YOUTUBE