Review : KA Hydroderma White Essence | LAURENCIA

21:56


ใครที่กำลังมีปัญหาเหล่านี้ยกมือขึ้น!! ผิวโทรมง่าย ผิวแห้งกร้าน ผิวทาแป้งไม่ติด ขาดความนุ่มลื่น รู้สึกถึงความกระด้างเมื่อสัมผัส ผิวแพ้หรือมีการระคายเคืองได้ง่ายมากขึ้น เตรียมอ่านรีวิวนี้กันให้ดีค่ะ เพราะนั้นคือสัญญาณเตือนภัยขั้นแรก บ่งบอกถึงการขาดกำแพงผิวที่ดี วันนี้มีน้ำตบ KA HydroDerma White Essence มาแนะนำ เป็นสกินแคร์ใหม่ล่าสุด ที่เราอินและใช้อยู่ตอนนี้เลย 

โดยกลไกธรรมชาติผิวคนเราจะมีสารที่ชื่อว่า เซราไมด์ (Ceramide) เป็นสารจำพวกไขมัน หรือไลปิด ชนิดหนึ่งที่มีชื่อว่า สฟิงโกไลปิด (Sphingolipid) เป็นองค์ประกอบที่สำคัญของเยื่อหุ้มเซลล์ (Cell Membrane) เป็นเหมือนกำแพงของผิว ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากสิ่งแปลกปลอมภายนอก เราจะพบเซลาไมด์ได้ที่ผิวชั้นสตราตัม คอร์เนียม (Stratum Corneum) หรือชั้นบนของผิวหนังกำพร้า (Epidermis) หน้าที่ของเซราไมด์ในชั้นผิว 

เป็นตัวเชื่อมต่อเซลล์ผิวให้มีการเรียงตัวกันอย่างมีระเบียบ ส่งเสริมให้ผิวเรียบเนียน
ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะและสิ่งแปลกปลอมต่างๆ 
ช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการสูญเสียน้ำของผิวทำให้ผิวชุ่มชื้น
เปล่งปลั่ง
ช่วยลดการสูญเสียการอุ้มน้ำตามธรรมชาติของเซลล์ผิว (Natural Moisturizing Factor, NMF) 



แต่ก็มีหลายปัจจัยที่ส่งผลให้ผิวขาดเซราไมด์ หรือที่เราเรียกกันว่ากำแพงผิวไม่ดี ด้วยอายุที่มาก ขึ้น ฮอร์โมนลดลง การผลิตเซราไมด์ก็ลดลงตาม การที่ต้องเผชิญกับมลภาวะสิ่งแปลกปลอมต่างๆที่ เพิ่มขึ้นทุกวัน ทั้งแสงแดด ความเครียด ต่างเป็นตัวการสำคัญที่จะไปกระตุ้นการทำร้ายและทำลายเซรา ไมด์ทั้งสิ้น 

เพลลิเซอร์ (Pellicer) เป็นเปปไทด์ (Peptide) อีกตัวที่น่าสนใจมากในการเข้ามาช่วยเสริมกำแพงผิว ให้มีความแข็งแรง เพลลิเซอร์เป็นเปปไทด์ที่ได้มาจากพืชธรรมชาติ และมีโครงสร้างที่เสมือนเซราไมด์ของผิว สามารถซึมผ่านชั้นผิวหนัง Stratum Corneum ได้ลึก และให้ความชุ่มชื้นแก่ชั้น Stratum Corneum พร้อมยังเข้าฟื้นฟูโครงสร้าง Liquid Crystal Matrix ของชั้นไขมันระหว่างเซลล์ผิวได้ด้วย และเนื่องจากโครงสร้างที่มีลักษณะเสมือนกับ Ceramide จึงสามารถแทนที่ Ceramide ได้เลย ทำให้ผิวที่มีลักษณะไม่เรียบเนียน ขาดความชุ่มชื่น กลับมามีสุขภาพดีเหมือนเดิม เมื่อมี Pellicer เข้าไปช่วยเติมเต็ม 

จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ใช้ KA HydroDerma White Essence แล้ว จะมีกำแพงผิวที่ดี สามารถช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายระหว่างวันได้ และช่วยปรับให้ผิวมีความละเอียดเรียบเนียนนุ่มลื่น และแข็งแรงขึ้น รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวมีความยืดหยุ่น แข็งแรง ลดภาวะการแพ้หรือระคายเคืองง่ายให้แข็งแรงขึ้น ให้ความรู้สึกผิวสัมผัสที่นุ่มชุ่มชื้น หมดปัญหาหน้าทาแป้งไม่ติด เพราะน้ำใสๆของ KA HydroDerma White Essence อุดมไป ด้วยสารแอคทีฟหลากหลายชนิดจากพืชธรรมชาติ และหนึ่งในสารแอคทีฟนั้นก็มีตัว เพลลิเซอร์ (Pellicer) อยู่ด้วยนั้นเอง 


แพคเกจ : มาในรูปแบบขวดแก้ว ฝาหมุน ลักษณะเทหยดผลิตภัณฑ์ใส่มือตบเบาๆ ที่ผิวหน้า ใช้งานง่าย สะดวกดีค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใสๆเหมือนน้ำ แต่ไม่เหลวมาก กลิ่นหอมมากกกกกก ทาไปแล้วจะซึมเลยไม่เหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด 


ขนาด / ราคา : มี2ขนาด 110ml. ราคา 395 บาท 25ml. ราคา 99 บาท


วิธีใช้ 
1. เทเอสเซนซ์ลงบนฝ่ามือประมาณ 2-3 หยด หรือถ้าผิวแห้งมากก็ 4 -5 หยดได้เลย

2. วอร์มน้ำเอสเซนซ์ทั่วฝ่ามือ และตบเบาๆทั่วหน้าหรือนวดวนช่วงแก้มจนน้ำซึมเข้าผิว

3. เอสเซนซ์ KA มี OXY-G SKIN BOOSTER ที่ช่วยคืนสมดุลยภาพสู่ผิวให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ขาวใส ซึ่งจะเป็นสกินแคร์บำรุงตัวแรกหลังล้างหน้า 


สรุป 
  1. ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นถ่ายเทน้ำจากผิวชั้นในมาหล่อเลี้ยงผิวชั้นนอกได้ดี
  2. เชื่อมเคราตินให้เรียงตัวกันเพื่อป้องกันการสูญเสียน้ำช่วยให้ผิวเรียบเนียนผิวแข็งแรง 
  3. ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้ผิวให้ชุ่มชื่นอิ่มฟูกระจ่างใส และผิวกระชับขึ้น 
  4. ปรับสีผิวที่คล้ำให้ขาวขึ้นและช่วยลดริ้วรอยจุดด่างดำกระตุ้นสร้างคอลลาเจน 

ถือว่าเป็นเอสเซนซ์ตัวเลือกที่ดีมากๆตัวนึง และถ้าใช้เป็นประจำปัญหาที่ ผิวโทรมง่าย ผิวแห้งกร้าน ผิวทาแป้งไม่ติด ขาดความนุ่มลื่นรู้สึกถึงความกระด้างเมื่อสัมผัสผิว ผิวแพ้หรือมีการระคายเคืองได้ง่าย มากขึ้นจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน ใครอยากผิวอิ่มฟูกลับมาหน้าเนียนนุ่ม เด้งดึ๋ง สามารถหาซื้อ มาลองใช้ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือร้านออนไลน์ที่ www.ka-th.com สาวๆอ่านกันจบแล้วพร้อมพุ่งตัวไปสอยกันรึยัง? พูดเลยว่าเลอค่ามาก เป็นน้ำตบที่ดีต่อใจที่สุด!! 


ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ
ติดตาม LAURENCIA ได้ที่
ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook

YOUTUBE