Review : แป้งฝุ่นกลิ่น Chocolate คุมมัน ติดทน ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ Meeso Chocolate Translucent Loose Powder SPF50 PA+++

14:18


สำหรับใครที่ดูฮาวทูการแต่งหน้าของน้ำ ในทุกลุค ทุกคนจะเห็นว่าส่วนมากน้ำใช้แต่ “ แป้งฝุ่น “ และได้เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนมาเจอแป้งฝุ่นตัวนี้ค่ะ Meeso Chocolate Translucent Loose Powder SPF50 PA+++  จะ"พัง" หรือจะ "เป๊ะ" ไปทำความรู้จักกับแป้งฝุ่นช็อคโกแลตนี้กันค่ะ

แป้งฝุ่นกลิ่น Chocolate หอมละมุนอวดผิวสวยได้ง่ายๆแบบใสๆช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดแน่นยิ่งขึ้น
ให้สัมผัส นุ่มนวลดุจกำมะหยี่ เผยผิวใสและเรียบเนียน เน้ือแป้งละเอียดเป็นพิเศษ ไม่เกาะกันเป็นก้อน ไม่ทำให้อุดตัน มีส่วนผสมของPrimer ช่วยอำพรางรูขุมขนและควบคุมความมัน สามารถใช้เซ็ตเมคอัพได้จะช่วยให้เมคอัพติดแน่น ทนนานมากยิ่งข้ึน และปกป้องผิวจากแสงแดดได้ทั้งUVA UVB UVC ด้วย SPF50PA+++ ช่วยควบคุมมันได้นานตลอดวัน ดูดซับเหงื่อไว้ไม่ให้ไหลเป็นคราบ 


หลายคนสงสัย? ว่าทำไมต้องช็อกโกแลต
ช็อกโกแลตช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์ดูเด็กข้ึน และช็อกโกแลตนั้นเป็นอาหารที่อดุมด้วยแอนตี้ออกซิเดนท์ที่ช่วยร่างกายในการต่อสู้กับความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะหรือความเครียด แถมเป็นตัวช่วยลดเครียดที่ดีงามที่สุด เพราะมีกรดอะมิโนทริปโตฟานสามารถเปลี่ยนเป็นเซโรโทนินในร่างกายได้ลดเครียดได้แบบไม่ต้องออกกำลังกาย


แพคเกจ : ในกล่อบบรรจุอย่างดี ตัวบรรจุภัณฑ์แพคเกจทำอย่างดี พัฟนุ่ม เนื้อแป้งมีกลิ่นช็อกโกแลตที่หอมมากกกก เนื้อละเอียด ****ภายในมีตลับแบ่งพกแป้งฝุ่นอีกด้วย****



มี 2 เฉดสี (เฉดสีเดียวกับแป้งพัฟ )
21 สาหรับผิวขาว
23 สาหรับผิวเหลือง
 ราคา : 790 บาท


ความรู้สึกหลังการใช้
แตกต่างจากแป้งฝุ่นของแบรนด์อื่นๆคือ เนื้อแป้งนุ่มมาก เนื้อละเอียดบางเบา และติดทนยาวนาน ทำให้รองพื้นติดทนมากขึ้น ไม่หลุกลอกระหว่างวัน ไม่ทำให้หน้าด่างหรือเป็นคราบ ที่สำคัญคุมความมันได้ดีมากๆค่ะ 

น้ำว่าเหมาะกับการใช้ได้ในทุกโอกาส เช่น วันทำงาน ที่ต้องเจอแสงแดด มลภาวะต่างๆ หน้าเราจะเหงื่อออกเยอะตัวนี้ก็เอาอยู่ ไปออกงานสำคัญต่างๆเมึอัพจะติดทนตลอดวัน หรือแม้กระทั่งวันสบายๆก็สามารถใช้ได้เช่นกัน เพราะเนื้อเบาสบายผิวไม่อุดตันค่ะ



จุดจำหน่าย 
มีขายที่เพจ MeesoThailand หรือหน้าร้านที่ EVEANDBOY สยามและZpell รังสิต และ Lashes ทุกสาขาค่ะ 




ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ
ติดตาม LAURENCIA ได้ที่
ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook

YOUTUBE