REVIEW : "สเปรย์น้ำแร่" ที่ใช้ทุกวัน Uriage Eau Thermal Water | LAURENCIA

02:41




ใครติดสเปรย์น้ำแร่ยกมือขึ้นนนนนน??
สารภาพเลยว่าน้ำติดสเปรย์น้ำแร่มากกกกก มากกกกกก! โดยเฉพาะช่วงหลังนี้น้ำเริ่มออกกำลังกาย ต้องพกตัวนี้ไปฟิตเนสตลอด สเปรย์น้ำแร่ที่น้ำใช้เป็นของ Uriage Eau Thermal Water (ยูรีอาช) เป็นเป็นน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% จากบ่อน้ำแร่ที่มีแร่ธาตุสูงที่สุดในเทือกเขาแอลป์ประเทศฝรั่งเศส และนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยค่ะ ซึ่งทำให้มีแร่ธาตุและเกลือแร่ปริมาณที่สูงสุดในท้องตลาด สำหรับคนที่มีปัญหาผิวหนัง ทางการแพทย์แนะนำมากๆค่ะ เช่น เป็นผื่นคัน ผิวอักเสบ ต่อมไขมันอักเสบ แผลจากสิวอักเสบ ผิวจากการผ่าตัด ทำเลเซอร์ อาการระคายเคืองจากแสงแดด เด็กที่มีผิวบอกบาง ผิวบริเวณใกล้เปลือกตา ค่ะ



หลังจากออกกำลังกาย หรือตอนที่มีเหงื่อออกมาก น้ำชอบมีผื่นแดง ผื่นคันขึ้น หลังจากที่ได้ลองใช้สเปรย์น้ำแร่ยูรีอาช ผื่นขึ้นน้อยลง และรู้สึกสดชื่น ผิวไม่แห้งตึง ชุ่มชื้น เพราะสามารถฉีดสเปรย์ได้ทุกส่วนของร่างกายทั้งใบหน้า แขน ขา และลำตัว ทุกเวลาที่ต้องการเติมน้ำให้ผิวโดยไม่ต้องซับออกค่ะ



ที่สำคัญเค้ามีไอโซโทนิคสูง (การปรับสมดุลกับผิวให้มีความชุ่มชื้น) ทำให้ผิวฟู อิ่มน้ำ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ถนอมผิวให้แข็งแรงเปล่งปลั่งสดใส กลับมาผิวดูนุ่มอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง เหมาะกับเวลาก่อนและหลังแต่งหน้า ออกกำลังกาย เจอมลภาวะนอกบ้าน ตากแดด ผิวกำลังระคายเคือง
วิธีใช้ : ใช้ห่างจากจุดที่จะสเปรย์ 20 cm. โดยไม่ต้องซับออก


ผลหลังใช้
ความรู้สึกหลังใช้ได้ 1 เดือน สำหรับน้ำเค้าช่วยเรื่องผื่นคัน ผิวอักเสบ ต่อมไขมันอักเสบ แผลจากสิวอักเสบ ผิวจากการผ่าตัด ทำเลเซอร์ อาการระคายเคืองจากแสงแดด ได้ดีมากๆ แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆตรงที่เค้าไม่ได้ให้แค่ความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว แต่ช่วยผิวให้เรื่องอื่นๆได้ด้วย และราคาไม่แพง ต้องไปซื้อตุนแน่นอนนนนน!!



ราคา ขวดใหญ่ 150ml. 500 บาท ไซส์พกพา 50ml. 295 บาท
มีวางจำหน่ายที่ ร้านวัตสันและร้านขายยาชั้นนำทั่วไป
มีโปรโมชั่นที่วัตสัน ซื้อขวดใหญ่แถมไซส์พกพาทันที
https://www.facebook.com/UriageThailand/

ติดตาม LAURENCIA ได้ที่

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook

YOUTUBE