REVIEW : LANCÔME ENERGIE DE VIE

01:42





สวัสดีค่ะ :) เมื่อวันที่ 18 พฤกษภาคมที่ผ่านมา LAUREACIA ได้มีโอกาสไปงาน LANCÔME ENERGIE DE VIE จัดการกับปัญหาผิวดูอ่อนล้า ลังโคมผสานประโยชน์จากวิทยาการแห่งอนาคต เมตะบอลอมิกส์ (METABOLOMICS) โดยมีนวัตกรรมความงามเจนเนอเรชั่นใหม่อย่าง LIQUID CARE เพิ่มพลังให้ผิวพร้อมคุณค่าแอนตี้อ็อกซิแดนท์ ตามมาดูกันดีกว่า ว่าช่วงเวลา1เดือนที่ผ่านมาน้ำใช้ตัวไหนบ้างค่ะ

สำหรับ ÉNERGIE DE VIE สถาบันวิจัยลังโคมกำหนดสูตรผสมพิเศษความชุ่มชื้นชั้นเลิศหลายชนิดและส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ 3 ชนิด ซึ่งสกัดจากพืชสมุนไพรตามเภสัชตำรับของฝรั่งเศส เสมือนเติมพลังให้ผิวที่ไม่มีเวลาพักผ่อน
เฟร้นช์เลมอนบาล์ม (French lemon balm) 30 ใบ โกจิเบอร์รี่ (Goji berry) 100 มก. ส่วนผสมสองชนิดนี้ช่วยเสริมปราการคุ้มกันตนเองของผิวตามธรรมชาติ เฟร้นช์เลมอนบาล์มและโกจิเบอร์รี่ผ่านการคัดสรรอย่างรอบคอบแล้วว่ามีคุณสมบัติในการปกป้องผิวที่ยอดเยี่ยม
เลมอนบาล์ม (ชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Melissa officinalis) มีอีกชื่อหนึ่งว่า “บี’ส ลีฟ (bee’s leaf) ซึ่งเป็นการแปลความหมายตามตัวอักษรจากคำว่า “เมลิสสา” (Melissa) ซึ่งในภาษากรีกแปลว่า “ผึ้ง” มีสรรพคุณทางยา เป็นพืชสมุนไพรที่ใช้กันมาแต่โบราณ ในยุคกลาง กล่าวกันว่าเลมอนบาล์มมีคุณสมบัติฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ และในรัชสมัยของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 สตรีสูงศักดิ์ในราชสำนักต่างคลั่งไคล้และใช้เลมอนบาล์มเพื่อฟื้นฟูความมีชีวิตชีวาของผิวพรรณ
ปัจจุบัน เลมอนบาล์มเป็นที่เลื่องลือว่ามีสรรพคุณในการปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ
โกจิเบอร์รี่ มีถิ่นกำเนิดในเทือกเขาของทวีปเอเชีย และเป็นที่เลื่องลือว่ามีสรรพคุณในการฟื้นบำรุงผิวมานานหลายพันปี อุดมด้วยน้ำตาล โพลีฟีนอล (polyphenol) แร่ธาตุ และลิพิด (lipid) จัดเป็นซูเปอร์ฟู้ดขนานแท้และเป็นแหล่งคุณค่าแอนตี้อ็อกซิแดนท์ที่สำคัญ 
เยนเชี่ยน (Gentian) 250 มก.
เสมือนการเพิ่มพลังผิวสูญเสียพลังงานจากผลกระทบของความอ่อนล้าจากวิถีชีวิตในเมืองใหญ่ สารสกัดจากรากเยนเชี่ยน (Gentian root extract) ซึ่งใช้กันมาแต่โบราณ ด้วยสรรพคุณในการเติมความสดชื่นสู่ผิว เสมือนการเพิ่มพลังให้ผิวอย่างแท้จริง


smoothing & glow-boosting Liquid Care การใช้สารเสริมความชุ่มชื้นและสารฟื้นบำรุงผิวในปริมาณมากเป็นพิเศษ โดยไม่ทำให้เหนอะหนะหรือเป็นมันเยิ้ม เราจะพบสารเสริมความชุ่มชื้นอยู่ในผลิตภัณฑ์นี้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 24 ซึ่งเข้มข้นกว่าที่ใช้กันในเครื่องสำอางทั่วไปของลังโคม 2-3 เท่า อย่างไรก็ดี ที่อยู่ตรงหน้าเราคือรูปแบบของเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ความรู้สึกเข้มข้นทว่าสดชื่นซึ่งกำลังมอบคุณค่าบำรุงให้กับผิว เนื้อลิควิดทำให้ใช้ง่ายขึ้นและซึมซาบสู่ผิวเร็วกว่า ขณะเดียวกันก็มีเอกลักษณ์โดดเด่นจากมอยซ์เจอไรเซอร์อื่นๆ ของลังโคม ทันทีที่ผลิตภัณฑ์ซึมซาบไปทั่วผิว ผิวจะเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น เรียบเนียน และอิ่มเอิบขึ้นทันที


มาในรูปแบบขวดแก้ว ลักษณะหัวปั้ม หรูหรา ออกแบบมาให้มีสัมผัสที่สดชื่นดุจโลชั่น เข้มข้นราวเซรั่ม ขนาด 50 ml. ราคา 3,500 บาท


smoothing & plumping Pearly Lotion เป็นขั้นตอนการคืนความสดชื่นที่ปลุกพลังแห่งความมีชีวิตชีวาของผิวในยามเช้า ประกอบด้วยอณูประกายมุกขนาดเล็กโปร่งแสง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมปรับปรุงความเรียบเนียนและเสริมความอิ่มเอิบ ร้อยละ 94 ของผู้หญิงที่เข้าร่วมการทดสอบพบว่าผิวของพวกเธอดูเรียบเนียนขึ้น ขณะที่ร้อยละ 88 บอกว่าผิวนุ่มขึ้น และร้อยละ 81 บอกว่าผิวสดชื่นขึ้น  


มาในรูปแบบขวดแก้ว ลักษณะฝาหมุน หรูหรา โลชั่นที่อัดแน่นด้วยอณูประกายมุกโปร่งแสงหลายขนาด เมื่อลูบไล้ลงบนผิว จะสัมผัสได้ถึงการบำรุงแบบออยล์พร้อมความสดชื่นดุจน้ำ ขนาด 200 ml. ราคา 2,000 บาท
------------------------------------------------------------
ผลการใช้ ทั้ง2ตัว ระยะเวลา1เดือน  ผิวที่ดูแห้งกร้านกลับมาชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หน้าสดใส แม้จะนอนดึกแต่ใบหน้าไม่ค่อยไม่โทรม สรุปน้ำชอบตัวนี้มากๆค่ะ เพราะน้ำเป็นคนนอนดึก หน้าโทรมง่าย เหมาะกับผู้ที่ต้องดูแลผิวที่เสื่อมโทรมจริงๆ


ชุดผลิตภัณฑ์ ÉNERGIE DE VIE 
ÉNERGIE DE VIE Smoothing & Purifying Foam Cleanser: ขนาด 125 มล. ราคา 1,750 บาท
ÉNERGIE DE VIE Smoothing & Plumping Pearly Lotion: ขนาด 200 มล. ราคา 2,000 บาท
ÉNERGIE DE VIE Smoothing & Glow-Boosting Liquid Care: ขนาด 50 มล. ราคา 3,500 บาท
ÉNERGIE DE VIE Smoothing & Plumping Water-Infused Cream: ขนาด 50 มล. ราคา 2,900  บาท
ÉNERGIE DE VIE Overnight Recovery Sleeping Mask: ขนาด 75 มล. ราคา 3,500 บาท

ขอบคุณทาง LANCÔME ด้วยนะคะ ლ(╹ε╹ლ)

ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ
ติดตาม LAURENCIA ได้ที่
ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook

YOUTUBE