REVIEW : Origins เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Origins Mix and Mask

12:43



         สวัสดีค่า...วันนี้ LAURENCIA มาพร้อมกับกล่องพัสดุกองโตจาก Origins Online ใช่แล้วค่ะ Origins เปิดขายออนไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ง่าย และสะดวกสบาย ได้ที่ www.origins.co.th ถ้าหากเตรียมช็อปแล้วนั้น!! ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้างตามมาค่า



SKIN-OPTIMIZING MASK PRIMER
ราคา 1,000 บาท

ครั้งแรกกับมาส์กไพร์มเมอร์ ยกระดับประสบการณ์การใช้มาส์กให้ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพขั้นสูงสุดเพียงสเปรย์ลงบนใบหน้าให้ชุ่มก่อนมาส์กผิวหน้าในขั้นตอนถัดไป ช่วยปรับทุกสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการปรนนิบัติด้วยมาส์ก ด้วยส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติ Marine Algae Complex  โดดเด่นในด้านการกักเก็บความชุ่มชื้นเพื่อผิวอิ่มเอิบแลดูสุขภาพดี เปรียบเหมือนฟองน้ำเปียกชุ่มที่สามารถดูดซับความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังอุดมด้วย polysaccharides ซึ่งลดอาการระคายเคืองและสามารถตรงเข้าปลอบประโลมผิว และยังปกป้องสาหร่ายจากรังสียูวีอันแรงกล้าจึงทำให้สาหร่ายสามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติ

วิธีใช้ :  ฉีดพรม Maskimizer™  ลงบนใบหน้าที่ทำความสะอาดแล้ว ในระยะห่างประมาณ 25 ถึง 30 เซนติเมตร ควรหลับตาขณะใช้ผลิตภัณฑ์ จากนั้นนวดหรือตบเบาๆ ทั่วหน้า แล้วตามด้วยมาส์กชนิดต่างๆ ได้ตามต้องการ อาทิ มาส์กเนื้อโคลน เจล ครีม โฟม หรือถ่านชาร์โคลตามความต้องการ หรือแม้แต่มาส์กชนิดแผ่น (Sheet Mask) ไม่แนะนำให้ใช้ Maskimizer™  กับมาส์กที่มีคุณสมบัติในการลอกผิว  (Peel-Off Mask)




OVERNIGHT MASK TO QUENCH SKIN'S THIRST
ราคา 1,450 บาท

มาส์กเนื้อเข้มข้นที่เติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึกในทันที ให้ผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยน้ำมันแอปริคอต (Apricot Kernel Oil) กลีเซอรีนจากพืชและกรดไฮยารูโลนิค พร้อมเสริมสร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้นของผิวเพียงชั่วข้ามคืน ผิวแลดูกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายญี่ปุ่น (Japanese Seaweed) น้ำมันอะโวคาโด (Avocado Oil) และแมงโกบัตเตอร์ (Mango Butter) ฟื้นบำรุงให้ผิวกลับสดใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนาน
รายละเอียด



YOUTH-RENEWING SHEET MASK
1กล่อง6แผ่น ราคา 2,500 บาท

มาส์กชนิดแผ่นผสานความชุ่มชื้นจากน้ำมัน ตรงเข้าบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับสดใสเปล่งประกาย ลดเลือนปัญหาผิวร่วงโรยตามวัย ได้รับการรังสรรค์ในเอเชีย ซึ่งเป็นผู้นำของนวัตกรรมการบำรุงผิวหน้าด้วยมาส์กชนิดแผ่น ซึ่งสามารถแก้ปัญหาริ้วรอย และคืนความอิ่มเอิบให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ทรงคุณค่าจากส่วนประกอบหลักของ Plantscription จาก Anogeissus พืชประสิทธิภาพสูงจากประเทศกานา สามารถชะลอผิวร่วงโรยตามวัยอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังกระตุ้นการสร้างไฟบริลินตามธรรมชาติของร่างกาย ซึ่งเป็นส่วนประกอบทางโครงสร้างที่สำคัญสำหรับผิวเนียนนุ่มอ่อนเยาว์ เต็มเปี่ยมด้วยคุณสมบัติในการดูแลผิวดุจดั่งซีรั่มประสิทธิภาพสูงเต็มขวดเพื่อผลลัพธ์ขั้นสุด ออกแบบด้วยความประณีตเพื่อให้มีขนาดสอดรับกับรูปหน้า ผสานเซลูโลสซึ่งทำหน้าที่ประหนึ่งปราการปกป้องผิว


         เมื่อ MASK ทั้ง2สูตรทั้งแบบเนื้อครีม และแบบแผ่นmask หน้ากระจ่างใสแบบมากๆๆๆ และหน้านุ่มลื่นสุดๆ ที่เห็นได้ชัดในส่วนที่หน้าแห้งเป็นขุยนั่นได้หายไป หน้าชุ่มชื่นเลยค่ะ และในส่วนของsheet mask สามารถแก้ปัญหาริ้วรอยได้ เมื่อใช้แล้วจะรู้สึกได้ถึงความกระชับขึ้นของใบหน้าค่ะ





POWERFUL LIFTING OVERNIGHT MASK
ราคา 3,100 บาท

มาส์กเนื้อเจลประสิทธิภาพสูงสามารถซึมซับสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และได้รับการออกแบบเพื่อผลลัพธ์แห่งผิวยกกระชับ เผยผิวอิ่มเอิบแลดูอ่อนเยาว์ ฟื้นบำรุงผิวด้วยส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติที่ได้รับการคัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการคืนความชุ่มชื้นและยกกระชับผิวหย่อนคล้อย เผยผลลัพธ์แห่งผิวเนียนนุ่มยกกระชับ สดใสกระชับได้รูป เนื้อเจลบางเบาสามารถซึมซับสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ อย่างได้ผลเมื่อใช้เป็นประจำ ควรใช้ในปริมาณมากและทาครีมจากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบนของใบหน้าก่อนการพักผ่อนเวลากลางคืน 


ขอบคุณทาง Origins Thailand ด้วยนะคะ ლ(╹ε╹ლ)


ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ
ติดตาม LAURENCIA ได้ที่
INSTAGRAM
ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook

YOUTUBE