เปิดกล่อง 3 ตัวเด็ดจาก DRGL ที่ขายดีทั่วเอเชีย

01:32


สวัสดีค่ะ :) เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา LAUREACIA ได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก DRGL แบรนด์น้องใหม่ที่เปิดตัวเค้าท์เตอร์ที่สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว DRGL โด่งดังเรื่องสกินแคร์และขายดีไปทั่วเอเชียค่ะ ผลิตโดยแพทย์หญิง จอร์เจีย ลี โดยคอนเซปที่ว่า "ฉันเชื่อว่าสกินแคร์ควรจะเป็นอะไรที่เรียบง่าย เมื่อสิ่งที่เติมแต่งถูกลบออก เป้าหมายก็คือการมีผิวที่ดี ผลิตภัณฑ์ DRGL คือปรัชญาของฉันที่รังสรรค์ออกมาเป็นสิ่งที่จับต้องได้ และฉันมีความสุขที่จะได้แบ่งปันกับคุณ" มาทำความรู้จักกับแบรนด์นี้ว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้างค่ะ






DrGL® Moisturiser ANTI-AGING (FACE/BODY) 50 ML.
3,550.00 ฿

สูตรเฉพาะหนึ่งเดียวจากส่วนผสมหลัก สารสกัดชาเขียวเข้มข้น ผสานกับอณูเปปไทด์ถึง 5 ชนิด เพื่อต่อกรกับตัวเลขของอายุที่มากขึ้นทุกวัน ด้วยวิทยาการก้าวล้ำแห่งการลบเลือนริ้วรอยแห่งวัยบอกลาตีนกาและจุดด่างดำที่ลดเลือนจากหายไปอย่างเห็นได้ชัด พร้อมต้อนรับผิวอ่อนเยาว์ของวัยสาวอีกครั้ง


ลักษณะเป็นครีมเจลๆสีขาวขุ่น กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ น้ำชอบtextureนะ เพราะซึมเข้าผิวง่ายมากๆ ไม่เหนอะหนะผิว สบายหน้ามากๆค่ะ 


DrGL® Sun Protection Mist SPF29 PA++ (Hair/Face/Body)
2,800.00 ฿

สเปรย์สูตรแห้งเร็วทีจะปกป้องคุณได้ทั่วทั้งเส้นผมใบหน้าและผิวสวย เนื้อสเปรย์ใสและละอองลัเอียดให้ความรู้สึกสดชื่อแห้งเร็วทำให้เหมาะกับผิวมันที่เสี่ยงต่อการเกิดสิว ด้วยสารสกัดจากรากสคิวลาเลียไบคาเลยซิส ผสานอานุภาพสารต้นอนุมูลอิสระ เพื่อให้ผิวแลดูเปล่งประกาย


สเปรย์กันแดดตัวนี้น้ำชอบนะ เพราะให้ความรู้สึกเหมือนฉีดน้ำแร่ปกติ ไม่มีกลิ่นแรงๆเหมือนสเปรย์กันแดดทั่วไป ไม่เหนอะหนะ ฉีดทับเมคอัพได้เลย กันแดดได้ทั้ง ผม/หน้า/ผิวกาย ค่ะ


DrGL® Sun Protection LIP Nude
990.00 ฿

ให้การปกป้องริมฝีปากของคุณเป็นพิเศษด้วยเนื้อครีมที่มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ และ SPF 20 ให้ริมฝีปากชุ่มชื้นพร้อมเพิ่มความสวยงามแห่งเรียวปาก ด้วย 6 เฉดสีคลาสิกให้คุณเลือก ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ริมฝีปากอิ่มเอิบชวนหลงใหล




นอกจากสกินแคร์ DRGL ยังมีในส่วนของเมคอัพให้ลองเล่นเยอะแยะมากมายค่ะ


ขอบคุณทาง DRGL ด้วยนะคะ ლ(╹ε╹ლ)
ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ
ติดตาม LAURENCIA ได้ที่
ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook

YOUTUBE