เปิดกล่องจากงาน Loreal It's Our Cannes 2016

10:05








สวัสดีค่ะ :) เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา LAUREACIA ได้มีโอกาสไปงาน Loreal It's Our Cannes 2016 ตามมาดูกันดีกว่า ว่าในกล่องนั้นมีอะไรบ้าง : )



L’Oreal Paris Chocolat Decadence by Color Riche Moist Matte สี Chocolat Rouge 220 ลิปสติกเนื้อแมทที่จะมาวาดสีสันบนเรียวปากของคุณให้เซ็กซี่สะกดทุกสายตาด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการผสมผสานระหว่าง ไลท์ อิลลูมินัส คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยกระจายแสงทั่วทั้งริมฝีปากเพื่อความแมทที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับเม็ดสีบริสุทธิ์และมีสารบำรุงจากโจโจ้บา ออยล์ ช่วยรังสรรค์ให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ให้สีสันสดชัดติดทนนานถึง 6 ชั่วโมง คงความชุ่มชื้นไว้ได้ยาวนานถึง 4 ชั่วโมง ราคา 399 บาท 


L’Oreal Paris True Match Genius SPF 26 PA+++ ครีมรองพื้นที่ที่รวบรวม 4 คุณสมบัติไว้ในขั้นตอนเดียว ได้แก่ 1. ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน 2. เกลี่ยให้สีผิวสม่ำเสมอได้ง่าย 3. ปิดจุดบกพร่องอย่างรวดเร็ว และ 4.เนียนครีมเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อเนียนละเอียดทันที เพื่อผลลัพธ์สีผิวดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ปกปิดสมบูรณ์แบบ ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ด้วยสูตรและส่วนผสมที่ล้ำหน้าที่สุดเพื่อผิวดูเรียบเนียนราวกำมะหยี่ การปกปิดที่เหนือกว่าแป้งผสมรองพื้น มี 4 เฉดสีสำหรับสาวไทยโดยเฉพาะ ราคา 499 บาท


L’Oreal Paris Super Liner Expressionist อายไลน์เนอร์เส้นบางสีดำสนิท ผสมเม็ดสีดำ 100% เพื่อเส้นขอบตาที่คมเข้มในการเขียนเพียงครั้งเดียว พิเศษหัวแปรงทรงเรียวแหลมทำให้ได้สามารถเขียนอายไลน์เนอร์เส้นบางได้อย่างง่ายง่าย พร้อมด้วยคุณสมบัติกันน้ำไม่เลอะเปื้อนตลอดวัน ครีเอทดวงตาสวยเย้ายวนดังควีนได้ในราคา 229 บาท


L’Oreal Paris Brow Artist Chisel Straight มาสคาร่าคิ้วแท่งแรกที่เพียง 2 เสต็ปง่ายๆ ก็สามารถวาดโครงคิ้วและเติมเต็มคิ้วได้ในแท่งเดียว ด้วยหัวแปรงพิเศษจัดแต่งทรงคิ้วให้คุณวาดโครงคิ้วได้สวยเป๊ะดั่งใจต้องการไม่ว่าจะรูปทรงไหนก็รังสรรค์ออกมาได้ดั่งใจปรารถนา และยังมาพร้อมกับหัวแปรงปัดในด้ามเดียวกันด้วยเนื้อมาสคาร่า สูตรแห้งเร็ว บางเบา ไม่จับกันเป็นก้อนช่วยปัดขนคิ้วให้เรียงตัวกันเป็นธรรมชาติ ราคา 399 บาท

ขอบคุณทาง Loreal ด้วยนะคะ ლ(╹ε╹ლ)

ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ
ติดตาม LAURENCIA ได้ที่
ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook

YOUTUBE