REVIEW : ITEM ใหม่ล่าสุดจาก COSLUXE

04:12


สวัสดีค่ะ :) เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา LAUREACIA ได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก COSLUXE แบรนด์นี้จะโด่งดังในส่วนของขนตาปลอม คอนแทคเลนส์ แต่สาวๆทราบกันมั้ยว่า COSLUXE ยังมีitemเด็ดๆอีกหลายตัวมากๆเลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันดีกว่า ว่ามีอะไรกันบ้างค่า


Cosluxe Ultra Matte Curve Lipstick

คำเคลม : ลิปสติกเนื้อแมทกำมะหยี่  สีใหม่ล่าสุดจากคอสลุคส์ ที่ยังคงโดดเด่นเรื่อง Shape อันเป็นเอกลักษณ์ ที่โค้งรับริมฝีปาก ทั้งบนและล่างทุกรูปปาก กับ 5 เฉดสีสุดร้อนแรง เนื้อลิปช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งและไม่ตกร่อง เบานุ่ม ไม่เหนียวเหนอะและติดทน


แพคเกจ : มาในรูปแบบแท่งสีดำ-ทอง สวย หรูหรา


ความรู้สึกหลังใช้ : สีลิปสวยทุกสี ในลุคฝรั่งเหมาะผิวทุกเฉดสี เนื้อลิปเนียนนุ่ม ถึงจะเป็นลิปแมท แต่น้ำรู้สึกถึงความชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่หนักปาก ส่วนตัวน้ำชอบสี Rocky Rose มากๆค่ะ สวยหรูหราสุดๆ มีรูปที่ใช้จริงๆที่ภาพบรรยากาศในงานด้านล่างนี้ค่า




Cosluxe Tap powder Semi-foundation No.03

คำเคลม :  แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบาดุจกำมะหยี่ที่ในรูปแบบ Semi-Foundation เทคโนโลยีใหม่จากประเทศฝรั่งเศส ที่ผสานรองพื้นและแป้งพัฟไว้อย่างลงตัว เนรมิตผิวคุณให้เรียบเนียนควบคุมความมัน ผสมคอลลาเจนช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และทั้งยังช่วยล็อคควบคุมความมันได้ตลอดวัน ปกปิดเนียนสนิททุกรูขุมขน ให้ผิวหน้าสวยกระจ่างใสเบาสบายยาวนาน ควบคุมความมันนาน 24 ชั่วโมงเต็มแบบไม่ต้องเติมระหว่างวัน 
ความรู้สึกหลังใช้ : น้ำได้สี 03 มานะคะ คือน้ำผิวประมาณ1-2 น้ำเลยไม่รู้จะทดลองใช้ยังไง5555 โอเคเนอะ


123Brow! Pencil

คำเคลม : ดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นอัดแท่ง ที่ไม่ต้องเหลาอีกต่อไป มาพร้อมกับหัวฟองน้ำแบบฝุ่น เพื่อคิ้วที่สวยงาม




แพคเกจ : มาในรูปแบบแท่งสีดำ แบ่งเป็น3ส่วน หัวแปรงหวีคิ้ว - แปรงเบลนคิ้ว - ดินสอเขียนคิ้ว มี2สี น้ำตาลอ่อน และ น้ำตาลเข้ม



ความรู้สึกหลังใช้ : น้ำรู้สึกว่าสีอาจจะไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ ฝั่งซ้ายสีอ่อน ฝั่งขวาสีเข้ม แต่เรื่องเนื้อผลิตภัณฑ์นั้นดีมากๆๆๆ ติดทนระดับ10 ถูกใจน้ำสุดๆค่ะ เก็บเข้าคลังลูกรักเลยตัวนี้ เขียนง่าย สีไม่เข้มจนเกินไป เหมาะกับคนชอบความธรรมชาติ


ขอบคุณทาง COSLUXE ด้วยนะคะ ლ(╹ε╹ლ)
ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ
ติดตาม LAURENCIA ได้ที่
ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook

YOUTUBE