REVIEW : Graccy Grace บำรุงผิวสวย ขาวใส ลดรอยจุดด่างดำ

11:50


 สวัสดีค่ะ : ) วันนี้ LAURENCIA มาพร้อมกับitemเด็ดประจำเดือนนี้เลยก็ว่าได้ ใครที่กำลังตามหางานผิวขาวใส ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว!! เพราะว่าช่วงนี้น้ำได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก Graccy Grace แล้วผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นเยอะมากๆ น้ำเลยหยิบเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ ว่ามีตัวไหนที่ใช้ดีบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง....ตามมาค่า


Grace Aura White body Skin Detox 

คำเคลม : ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรก ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ปรับสภาพผิวก่อนการบำรุง เผยผิวเนียนกระจ่างใส เตรียมพร้อมกับการบำรุงในขั้นต่อไป 


แพคเกจ : มาในรูปแบบชวดแก้ว ฝาหมุน ลักษณะเทหยดผลิตภัณฑ์ใส่มือหรือสำลี มีฝาปิดด้านใน1ชั้น เพื่อกันไม่ให้หกเลอะเทอะ ใช้งานง่าย สะดวกดีค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใสๆ  กลิ่นเหมือนผลไม้ ทาไปแล้วจะซึมเลยไม่เหียวเหนอะหนะแต่อย่างใด

วิธีใช้ : ทาหรือเช็ดด้วยสำลีทั่วเรือนร่าง


Grace Aura White Astaxanthin Scrub

คำเคลม : ผลิตภัณฑ์ล้างและสครับผิวกายเพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ คงความอ่อนเยาว์ ลดความหย่อนคล้อยของผิว ด้วยส่วนผสมของ Astaxanthin , Collagen, Grape seed, Alpha Arbutin ที่ผสมผสานการทำงานกันอย่างลงตัวมาพร้อมฟองครีมละเอียด นุ่ม ละมุน และใยบวบที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ค่อยๆหลุดออกพร้อมเผยเซลล์ผิวใหม่ที่เนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 



แพคเกจ : มาในรูปแบบสบู่ก้อนสีส้ม มีใยบวบอยู่ในสบู่ ชอบการออกแบบมากๆค่ะ ใช้งานง่ายไม่ต้องซื้อใยบวบแยกเพิ่มเลย กลิ่นหอมมากๆๆๆ ฟองเยอะ และใยบวบใช้ดีมากๆไม่บาดผิว สคลับผิวรอยดำต่างๆได้ดีทีเดียว

วิธีใช้ : อาบและสครับผิวกายเป็นกระจำทุกวัน ใช้สัปดาห์ละ 2-3ครั้ง


Grace Aura White Sleeping Body Mask

คำเคลม : ผลิตภัณฑ์มาส์กบำรุงผิวกาย ให้ผิวมีสุขภาพดี และช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำค่อยๆจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ จนเผยผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์ ส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตราย ช่วยลดอาการผิวลายของคุณแม่หลังคลอดด้วยค่ะ 


แพคเกจ : มาในรูปแบบกระปุกเหมือนมาส์กครีมทั่วไป เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเหมือนเยลลี่ เด้งดึ๋งๆ

วิธีใช้ : ทาครีมพอกตัวก่อนนอนทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออก หรือจะมาส์กโดยไม่ต้องล้างออก แล้วนอนตามแต่สะดวก สัปดาห์ละ 2-3ครั้ง


ความรู้สึกหลังการใช้ : ลำดับการใช้ของน้ำก็คือ Grace Aura White Sleeping Body Mask >>> Grace Aura White Astaxanthin Scrub >>> Grace Aura White body Skin Detox  “ด้านขวา” คือข้างที่ใช้แล้ว ให้ความรู้สึกผิวขาว และกระจ่างใสกว่ามาก ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นค่ะ 



สั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดได้ที่
Facebook Page : graccygracebygraccy
IG : grace_officialthailand
Line : graccygrace 


ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ
ติดตาม LAURENCIA ได้ที่
ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ ʕ ᴥʔ ʕᴥ ʔ ʕ•ᴥ•ʔ ʕ→ᴥ← ʔ

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Like us on Facebook

YOUTUBE